So sánh sản phẩm

Thành lập văn phòng đại diện công ty

Thành lập văn phòng đại diện công ty

Để tìm nắm rõ về thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty của doanh nghiệp trong nước , Như Khê tư vấn và cung cấp dịch vụ trọn gói hỗ trợ doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bằng việc mở thêm các văn phòng đại diện, hay thành lập chi nhánh.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diệnCơ sở pháp lý:Nghị định 43/2010/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp.
Thông tư 176/2012/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hộ kinh doanh và phí cung cấp thông tin doanh nghiệp.Nội dung phân tích
Để thành lập văn phòng đại diện bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sau, cụ thể quy định tại khoản 1 điều 33 Nghị định 43/2010/NĐ-CP:
"Điều 33. Đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, thông báo lập địa điểm kinh doanh

1. Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện:
Khi thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải gửi thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi đặt chi nhánh, văn phòng đại diện. Nội dung thông báo gồm:
a) Mã số doanh nghiệp;
b) Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;
c) Tên chi nhánh, văn phòng đại diện dự định thành lập;
d) Địa chỉ trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện;
đ) Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện;
e) Họ, tên, nơi cư trú, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 24 Nghị định này của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;
g) Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.


Kèm theo thông báo quy định tại khoản này, phải có:Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định này của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;
Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành."Kết quả thực hiện đạt được :Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện
Hồ sơ nội bộ được lưu tại doanh nghiệp
Con dấu văn phòng đại diện
Giấy chứng nhận mẫu dấu văn phòng đại diện ....



 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục